PECO - Tham dự Hội nghị tập huấn công tác Xăng dầu toàn quân năm 2018

 BBT website PECO

 07:31 CH @ Thứ Hai - 14 Tháng Năm, 2018

Gần 300 chỉ huy và sỹ quan công tác trong lĩnh vực xăng dầu tại các quân khu, đơn vị thuộc Quân đội Nhân dân Việt Nam tham dự “Hội nghị Tập huấn Xăng dầu Toàn quân năm 2018” do Cục Xăng dầu - Tổng cục Hậu Cần và Quân Khu 5 tổ chức ngày 9/5-11/5/2018 tại Đà Nẵng.

Đây là hoạt động toàn quân diễn ra hai năm một lần nhằm bồi dưỡng kiến thức cho chỉ huy tham mưu, chuyên môn nghiệp vụ trong công tác chỉ huy, chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện nhiệm vụ bảo đảm xăng dầu hiện nay của toàn quân. Bên cạnh đó, trao đổi cập nhật kiến thức về các thiết bị xăng dầu, khí tài tiến tiến nhất cho các chỉ huy và sỹ quan công tác trong lĩnh vực xăng dầu. Đến dự và phát biểu ý kiến có Trung tướng Lê Văn Hoàng – Chính ủy Tổng cục Hậu cần, Thiếu tướng Đậu Đình Đoàn – Cục trưởng Cục Xăng dầu và các đồng chí lãnh đạo các quân khu, binh chủng...

Trung tướng Lê Văn Hoàng - Chính ủy TCHC phát biểu khai mạc Hội nghị

Cán bộ tham dự tập huấn được nghiên cứu một số nội dung cơ bản như: Hướng dẫn soạn thảo văn kiện bảo đảm xăng dầu cho chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu; hướng dẫn quản lý “Phần mềm xăng dầu và phương tiện kỹ thuật vật tư xăng dầu trong Quân đội”; giới thiệu nội dung chế độ đảm bảo chất lượng xăng dầu; công tác bảo quản, niêm cất kho và một số điểm chú ý khi sử dụng bảo quản phương tiện vật tư khí tài xăng dầu…Ngoài ra, cán bộ tham gia tập huấn còn được tham quan công tác bảo quản, niêm cất kho; bố trí kho xăng dầu dã chiến tại Kho Xăng dầu Quân khu 5; cập nhật các thiết bị - công nghệ xăng dầu hiện đại nhất.

Toàn cảnh “Hội nghị Tập huấn Xăng dầu Toàn quân năm 2018

Những năm gần đây, Cục Xăng dầu và các đơn vị quân đội từng bước nâng cấp cơ sở vật chất, kỹ thuật cho hệ thống kho bể và các trạm cấp phát xăng dầu trên toàn quốc. Bằng việc đầu tư số lượng lớn các cột bơm hiện đại Tatsuno Sunny XE (Nhật Bản), cần xuất OPW (Mỹ), van thở S&J (Mỹ)…, các đơn vị trong quân đội đã trở thành một khách hàng quan trọng của PECO.

Đại diện Cục Xăng dầu,các quân khu, binh chủng thuộc Quân đội Nhân dân Việt Nam tham dự Hội nghị

Song song với việc nâng cấp trang thiết bị, cơ sở vật chất các đơn vị quân đội cũng rất chú trọng đào tạo, nâng cao kiến thức về công nghệ và thiết bị. Được sự đồng ý của Ban tổ chức, PECO tham dự với tư cách là đối tác đang cung cấp thiết bị, công nghệ. Thông qua Hội nghị, Công ty cổ phần Thiết bị Xăng dầu Petrolimex (PECO) đã giới thiệu về các sản phẩm, thiết bị tiên tiến của các nước phát triển trên thế giới liên quan đến tồn chứa, bảo quản, vận chuyển và cung ứng xăng dầu. Bên cạnh đó, PECO cũng giới thiệu các dịch vụ quản lý kho bể xăng dầu, quản lý cấp hàng – bán lẻ, tự động hóa phương tiện ….

Ông Ngô Sỹ Tuấn Anh – Phó giám đốc PECO thuyết trình tại Hội nghị

Là một đơn vị hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất, cung cấp các thiết bị, công nghệ và dịch vụ cho Ngành xăng dầu, PECO coi các hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ quan trọng và được thực hiện thường xuyên nhằm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng. Thông qua hội nghị này PECO mong muốn sẽ được hợp tác, cung cấp các sản phẩm công nghệ cao, dịch vụ chuyên nghiệp trong lĩnh vực xăng dầu tới các đơn vị trong toàn quân nhằm đóng góp phần nhỏ bé vào công cuộc bảo vệ Tổ quốc và an ninh quốc phòng,… Hy vọng một sự khởi đầu mới sẽ đến trong mối quan hệ, hợp tác giữa PECO và các đơn vị hậu cần Ngành xăng dầu thuộc Bộ Quốc Phòng.

Nguồn:   PECO