Đảng bộ PECO đại hội Lần thứ XXI (nhiệm kỳ 2015-2020)

 Nguyễn Thị Giang

 Thư ký
 04:53 CH @ Thứ Năm - 11 Tháng Sáu, 2015

Ngày 08.6.2015, Đảng bộ Công ty cổ phần Thiết bị Xăng dầu Petrolimex (Peco) đã tổ chức Đại hội lần thứ XXI (nhiệm kỳ 2015-2020) với sự tham dự của 52 đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Đồng chí (đ/c) Đinh Thái Hương - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Đại hội

Đ/c Đinh Thái Hương – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam dự, chỉ đạo đại hội.

Trong nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm tạo điều kiện của Đảng ủy, Hội đồng quản trị Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Công ty đã cố gắng, nỗ lực thực hiện đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Trong công tác xây dựng Đảng và phát triển đảng viên được Đảng bộ quan tâm chú trọng cả về chất lượng và số lượng. Từ đầu nhiệm kỳ đến nay đã kết nạp được 10 quần chúng ưu tú vào đảng, vượt chỉ tiêu đại hội đề ra. Qua đánh giá phân loại tổ chức Đảng và Đảng viên, hàng năm Đảng bộ luôn đạt “Trong sạch vững mạnh”; có 98% Đảng viên đủ tư cách hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ...

Với tinh thần trách nhiệm, các đại biểu dự Đại Hội đã sôi nổi tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến vào báo cáo chính trị của Ban chấp hành Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2010-2015, trong đó đã thẳng thắn chỉ ra những hạn chế còn tồn tại để rút kinh nghiệm trong nhiệm kỳ tới.

Phát biểu tại Đại hội, đ/c Đinh Thái Hương đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực mà Đảng bộ Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ qua và mong rằng Đảng bộ tiếp tục làm tốt nhiệm vụ chính trị trong lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động sản xuất kinh doanh; đảm bảo thu nhập cho người lao động tăng từ 7 -10%, giữ vững an toàn trên mọi mặt. Trong đó, cần xác định mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp có tính khả thi cao.

Ban chấp hành Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2015-2020 ra mắt Đại hội

Với tinh thần tập trung, dân chủ Đại hội đã thành công tốt đẹp, bầu 9 đồng chí vào Ban chấp hành khoá mới và bầu 4 đại biểu chính thức đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Xăng dầu Việt nam lần thứ III (nhiệm kỳ 2015-2020)./.

Toàn cảnh Đại hội

Nguồn:   PECO